Sói's Blog

About

iklan banner

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Top những cầu thủ '07, '08 vẫn hữu dụng ở hiện tại

Danh sách này sẽ giúp bạn thu gọn lại những lựa chọn khả dĩ từ các mùa giải được cho là hoàn toàn bị thế giới FO3 bỏ rơi từ lâu này!

Dĩ nhiên, vì là một danh sách thu gọn, chúng tôi sẽ không liệt kê vào đây những cái tên có chỉ số và khả năng quá thấp, đến mức chỉ có thể sử dụng vì lý do duy nhất là "thích cầu thủ đó".

Ngoài ra thì, tôi cũng ghi chú rõ rằng cầu thủ được cho là hữu dụng có có đáng để mua hay không vì chênh lệch giá trị so với năng lực

Sau phần 1 nhắc đến thẻ mùa '06, chúng ta sẽ tiếp tục với mùa '07 và '08


Điều vô cùng đáng tiếc là thẻ mùa '07 và '08 chẳng mang lại cho bạn những cầu thủ đủ tốt để sử dụng! Vậy nên tôi buộc lòng phải gom cả 2 mùa giải này lại làm một.

PETR CECH '07


Siêu thủ môn từng một thời được xem là hay nhất thế giới FO3 một thời này vẫn đang là siêu thủ môn bất chấp việc các thẻ mùa mới tràn ngập thị trường FIFA Online 3. Vấn đề nằm ở chỗ, nếu như bạn cần một thủ môn chọn vị trí tốt, bạn sẽ chọn phiên bản tốt nhất của Buffon. Nếu bạn muốn giỏi dùng chân, bạn nghĩ đến Neuer. Chuyện tương tự với những De Gea và Casillas. Tuy nhiên, nếu như bạn cần một thủ môn có thể trung hòa tất cả các yếu tố, bạn không thể không nghĩ đến Cech.
Thực ra thì Cech '07 đã bị một phiên bản tuyệt vời hơn của chính anh là 06U vượt qua cách đây nhiều tháng! Nhưng vì Cech 06U quá tốt đến mức có giá trị hên đến hơn 50 triệu, nên việc sử dụng phiên bản cũ kỹ chỉ có giá 1.5 triệu của anh ta là điều hoàn toàn dễ hiểu! Dù sao thì ở trong một thủ môn đẳng cấp như Cecch, chênh lệch vài ba điểm chỉ số với các cái tên vô danh thẻ cộng cao khác thực sự là không thể làm anh bớt lung linh đi chút nào!

RONALDINHO '07


Mặc dù đã là mặt hàng giới hạn, và đã xuất hiện từ quá lâu, nhưng Ronaldinho '07 vẫn là một LW - CAM chất nhất mà bạn có thể dùng trong FIFA Online 3. Đôi khi thì bạn cũng có thể tìm thấy lờ mờ hình bóng tuyệt vời của Ronaldinho bên cánh trái nếu cân nhắc sử dụng Neymar 16EC, Sanchez 16EC, Hazard 16EC hay một vài cái tên đắt giá nhất, nhưng những gì mà Ronaldinho '07 có thể mang lại cho bạn thì lại tuyệt hơn rất nhiều so với các bản sao tầm thường kia! Thật không dám tin rằng một cầu thủ gần như xuất hiện từ thời FO3 mới ra mắt mà lại có chỉ số và khả năng cao hơn hẳn so với những gã cầu thủ tốt nhất trong thời... lạm phát chỉ số như thế này! Có thể nói, trừ phiên bản của chính anh ở 06WC và các huyền thoại, chẳng có ai trên thế giới này có đủ tầm để so với phiên bản này của Rô vẩu cả!
Đó là chưa kể, dù là hàng giới hạn, nhưng giá của Ronaldinho '07 được xem là vô cùng hợp lý: Chỉ hơn 60 triệu EP! Quá tốt cho một tiền đạo cánh độc nhất vô nhị trong game.

MICHAEL ESSIEN '08


Thực sự mà nói thì tôi không quá thích Essien. Nhưng phiên bản '08 từng một thời làm mưa làm gió TTCN này xứng đáng được xem là mẫu tiền vệ mỏ neo hay nhất FO3 hiện tại bất chấp sự xuất hiện của Essien 06U. Tất nhiên, người chơi ngày nay dễ thích các Volante như Vieira, Vidal, hoặc con thoi như Pogba, Gerrard hơn! Nhưng nếu bạn biết dùng thì các tiền vệ mỏ neo như Essien là vô cùng đáng sợ!

STEVEN GERRARD '08


Giờ thì Gerrard '08 đã rớt xuống vị trí thứ 2 trong số các phiên bản tốt nhất của huyền thoại sân Anfield rồi! nhưng tài năng của '08 không vì thế mà phai nhạt! Nhất là khi, nếu so sánh với các con thoi tốt nhất hiện tại thì Gerrard '08 hoàn toàn có thể so sánh với những cái tên như Vieira 06U, Pogba 16EC, Ramsey 16EC và Bodmer 06U! À, tất nhiên là so với những cái tên kia thì Ramsey có hơi non một chút! Nhưng bạn cứ dùng thử mà xem! Họ đều thực sự bá đạo đấy!


EmoticonEmoticon