Sói's Blog

About

iklan banner

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

[LTT - Become A Legend] Review Steven Gerrard WB - FIFA Online 3

Steven Gerrard không cần có QBV, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay chức vô địch World Cup hay Premier League để chứng minh mình là một huyền thoại. Nhìn vào những cống hiến của anh cho Liverpool xuyên suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, chúng ta đều phải ngã mũ trước tài năng cũng như lòng trung thành của tiền vệ người Anh. Anh không chỉ là người hùng, người thủ lĩnh vĩ đại của Lữ đoàn Đỏ mà gần như đã trở thành biểu tượng của đội bóng thành phố cảng. Trong nhiều năm trở lại đây. Những Michael Owen, Xabi Alonso, Fernando Torres hay Luis Suarez... cứ lần lượt ra đi để tìm kiếm thành công mới, nhưng Gerrard vẫn cứ trụ lại và cống hiến bằng tất cả khả năng của mình.Khó có cầu thủ nào có thể so sánh với Steveb Gerrard về nhiệt huyết, nhãn quan chiến thuật và cả tinh thần cống hiến.

Đến bây giờ, các CĐV của The Kop vẫn hy vọng một ngày nào Gerrard sẽ lại khoác lên mình chiếc áo của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Vì vậy, quyết định chia tay ân cỏ của Gerrard đã ít nhiều để lại vô vàn nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Hiếm có 1 cầu thủ nào có thể khiến người ta ngưỡng mộ cả về tài năng, lối sống cũng như lòng trung thành như sô 8 một thời của Liverpool, một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất của bóng đá thế giới. Xin chúc anh sẽ thành công với vai trò mới của mình trong tương lai!

Vậy còn ở trong FO3? Trước khi những Ruud Gullit, Frank Rijkaard và Patrick Vieira WL xuất hiện, cái tên Steven Gerrard được biết lên là tiền vệ trung tâm toàn diện nhất trong FO3. Trải qua nhiều phiên bản, thẻ Steven Gerrard WB dù mất đi vị thế số 1 của mình nhưng vẫn giữ được giá trị của mình ở trên sân cỏ và cả trong lòng những cổ động viên yêu bóng đá.


Như đã đề cập, Gerrard là tiền vệ toàn diện bậc nhất trong FO3 và thẻ mùa giải WB của anh cũng đã thể hiện rõ điều đó. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ, hoàn thành tốt nhiều vai trò khác nhau. Về cơ bản, Gerrard chưa thể đạt đến mức hoàn hảo nhưng với thể lực tuyệt vời cùng khả năng kiến tạo đỉnh cao, những cú sút như đại bác, Gerrard WB là mẫu tiền vệ không bao giờ khiến bạn thất vọng.


Vậy Gerrard sẽ thi đấu như thế nào ở các vị trí khác nhau? Và Gerrard hay Xabi Alonso WB - Ai là CM đáng để bạn tin dùng? Hãy đi tìm câu trả lời qua video dưới đây:


EmoticonEmoticon