Sói's Blog

About

iklan banner

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Top 5 cây sào tốt nhất FO3

Ưu thế mang đến những lợi thế lớn, đặc biệt là trong những pha không chiến. Sau đây, hãy cùng FO3 Zone đi tìm những cầu thủ có chiều cao 2m trở lên đáng sử dụng nhất trong FO3:


ALEX SJOBERG


Hậu vệ hàng đầu của là một trong những cầu thủ đắt giá nhất của MLS. Cầu thủ người Thụy Điển đã khởi đầu được 31 tháng tại MLS và cũng một trong những hậu vệ xuất sắc của năm.

Điểm nổi bật nhất của Sjoberg là Chiều cao và cân nặng đi kèm với chỉ số Sức mạnh ở mức 85. Các chỉ số khác của Sjoberg còn rất kém.

LACINA TRAORE


 Một cầu thủ khá “hot” trong FO3 bản đầu tiên, dù ít người biết đến anh ở ngoài đời. Traore được yêu thích bởi thể hình cao to cùng Sức mạnh lên đến 86 ở level 1, giúp anh có tỷ lệ chiên thắng cao trong những tình huống đánh đầu. Tốc độ của Traore cũng tương đối ổn ở mức 73.

Khả năng dứt điểm của Traore ở mức khá khi các chỉ số ảnh hưởng đến việc ghi bàn đều ở mức 7x (Ngoại trừ Vô lê và Phản ứng). Anh cũng là dạng trung phong thích bám vòng cấm với xu hướng công thủ 3-1.

NIKOLA ZIGIC


Anh chàng này khá “hot” từ thời FO2. Anh chơi đầu tốt với chỉ số Nhảy lên đến 89 và chiều cao 2m01. Chỉ số Chọn vị trí của anh ở mức 85, có thể hạn chế phần nào nhược điểm hay lùi về với xu hướng công thủ 2-2.
Ngoài chỉ số đánh đầu ở mức 90 quá ổn, tiền đạo Serbia cũng sút ZD tốt nhờ chỉ số ẩn Sút xoáy.

ASMIR BEGOVIC


Với chiều cao 2m, Begovic dễ dàng bay người cản phá những cú sút vào góc xa, điều mà những thủ môn cỡ Casillas hay Ospina phải bó tay chịu trói. Thế nên Begovic là lựa chọn tốt để cản phá ZD.

Phản xạ và Chỉ số Đổ người, Chọn vị trí của Begovic đều ở mức khá với 1 GK. Với việc thủ môn có thể cản phá bằng chân, Begovic không còn e ngại sút DD như ở bản FO3 đầu tiên.

PETER CROUCH


Một ST sinh ra cho chiến thuật tạt cánh đánh đầu và là khắc tính số 1 của Fabio Cannavaro và Thiago Silva.
Những gì mà Crouch thể hiện cũng ấn tượng như bộ chỉ số của anh: khả năng tranh bóng bổng ấn tượng nhờ chiều cao và sức bật tốt, những pha đánh đầu và bắt vô lê hiểm hóc. Ngoài ra, Peter Crouch còn hoàn thành tốt nhiệm vụ làm tường cho đồng đội của mình.

Điểm trừ dành cho Crouch nằm ở việc anh khá chậm chạp và dễ bị mất bóng mỗi khi xoay sở cầm bóng. Với sự vụng về của mình, Crouch là mẫu cầu thủ gần như chỉ chơi bóng trên không mà thôi.


EmoticonEmoticon