Sói's Blog

About

iklan banner

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Đội hình và chiến thuật của các tuyển thủ tại NC 2016

Cuối tuần qua, NC 2016 mùa 3 đã được tổ chức tại Đà Nẵng. Đây là một trong những giải đấu lớn của FO3 Việt Nam nhằm tuyển chọn ra những vận động viên xứng đáng nhát để tranh tài cùng các tuyển thủ quốc gia khác tại giải đấu FO3 sắp được tổ chức ở Thái Lan trong thời gian tới.

Qua 2 ngày thi đấu, các VĐV đã có những màn tranh tài nảy lửa và để lại nhiều khoảnh khắc khó quên cho những người theo dõi giải đấu. Với những diễn biến hết sức bất ngờ cùng màn trình diễn thuyết phục của các VĐV, NC 2016 mùa 3 hẳn là giải đấu để lại nhiều ấn tượng nhất của FO3 Việt Nam trong năm 2016.

Bên cạnh kỹ năng và bản lĩnh của các tuyển thủ, đội hình và cách vận hành chiến thuật cũng là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của các VĐV tại VCK Quốc gia mùa thứ 3. Hãy cùng điểm qua đội hình và chiến thuật mà các HLV sử dụng tại giải lần này.

*Lưu ý: các VĐV có thể thay đổi chiến thuật khi bước vào trong trận đấu.

NGỌC TÙNG



Nhà vô địch của NC 2016 mùa thứ 3 thường xuyên có những pha tấn công chớp nhoáng ngay sau khi nhập cuộc trận đấu, khiến cho đối phương không kịp trở tay.
Không chỉ nguy hiểm với những đường tấn công nhanh, gọn mà hiệu quả, Ngọc Tùng cũng bắt bài đối phương khá tốt trên chấm đá pen.

VĂN CƯỜNG


Sau ngày đầu tiên thi đấu không thành công với 4-2-4, Văn Cường đã thay đổi đội hình trong ngày thi đấu cuối cùng. Anh đã đánh bại cả Nhất Huy, Hoàng Thiện và Nhật Khánh để chiến thắng trong trận chung kết.
Lối đá phòng ngự phản công rất khó chịu của Văn Cường đã mang đến nhiều bất ngờ cho các đối thủ của anh tại giải lần này. Bên cạnh đó, bản lĩnh của anh trên chấm đá pen cũng khiến các CĐV phải bất ngờ khi anh chiến thắng cả "Thánh Pen" Nhất Huy.

NHẬT KHÁNH


 Nhật Khánh chính là VĐV có thành tích thi đấu tốt nhất tại vòng bảng với lối đá tấn công đầy ấn tượng. Tuy nhiên, khi bước vào vòng loại trực tiếp, Nhật Khánh lại có vẻ bị "khớp" trước Văn Cường. Dù vây, Nhật Khánh cũng là 1 trong 3 đại diện của tuyển Việt Nam tham gia giải đấu FO3 quốc tế tại Thái Lan sắp tới.
Nhật Khánh sử dụng các biến thể của 4-2-2-2 một cách rất linh hoạt tùy theo đội hình của đối phương.

CAO SƠN


 Cao sơn là VĐV ghi được nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng (8 bàn). Anh cũng là người có chiến thắng đậm nhất giải khi đánh bại Văn Cường với tỷ số 5-0.

HOÀNG THIỆN


 Tuy không lọt vào Top 4 của giải, nhưng Hoàng Thiện cũng đã phần nào chứng tỏ được đẳng cấp của mình trong các trận đấu.

HOÀNG HIỆP


 Những pha cầm bóng lắt léo của Hoàng Hiệp đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các đối thủ của anh. Nếu bạn đang sử dụng lối đá rê dắt nhiều, bạn có thể tham khảo chiến thuật và đội hình của Hoàng Hiệp.

NGỌC VŨ


 Thành tích của Ngọc Vũ tại vòng bảng là khá tốt. Đáng tiếc là anh lại thiếu chút may mắn để tiến sâu tại giải.

NHẤT HUY


Nhất Huy đã thay đổi đội hình của mình để phù hợp hơn với gameplay mới. Tuy nhiên, anh lại không thể hiện được nhiều tại giải đấu lần này.


EmoticonEmoticon