Sói's Blog

About

iklan banner

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Những cầu thủ xuất sắc nhất tại NC 2016

NC 2016 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Ngọc Tùng. VĐV này sẽ cùng Văn Cường và Nhật Khánh đại diện cho tuyển Việt Nam tham dự giải đấu FIFA Online 3 chuẩn bị được tổ chức tại Thái Lan trong tháng 12 tới.

Ngoài những yếu tố liên quan đến kỹ thuật, bản lĩnh và đội hình, chắc hẳn chúng ta cũng không thể bỏ qua những cầu thủ trong tay 3 VĐV, những ngôi sao được sử dụng hiệu quả nhất tại giải đấu lần này.


Hãy cùng FO3 Zone đi tìm những cầu thủ xuất sắc nhất của NC 2016 mùa thứ 3. Các HLV hãy nhớ: tất cả các cầu thủ được sử dụng tại giải đều là mùa '15
.

THIBAUT COURTOIS


Thủ thành người Bỉ là 1 trong 2 GK hiếm hoi được dùng tại giải bên cạnh Manuel Neuer. Anh đã có nhiều pha cứu thua liên tiếp cực kỳ ấn tượng và thường là người chơi tốt nhất ở hàng thủ với nhiều pha cản phá xuất thần.

Tuy không phải là thẻ mùa giải tốt nhất của anh, nhưng Courtois vẫn là một thủ môn rất khó bị đánh bại với phản xạ nhanh, thể hình to con, sải tay dài. Khả năng khép góc hợp lý cũng là một điểm mạnh của Courtois. Courtois cũng là một trong những phương án hiệu quả để ngăn chặn những cú ZD và những cú sút chéo góc hiểm hóc.

GARETH BALE


"Siêu xe" Gareth Bale tiếp tục chứng minh giá trị của mình tại NC 2016. Tại mùa thứ 3 này, số lần xuất hiện của Gareth Bale đã hoàn toàn áp đảo so với Lionel Messi và Arjen Robben, 2 RW cũng được sử dụng khá nhiều trong phiên bản mới.

Những pha bứt tốc của Bale dễ dàng bỏ lại những cầu thủ theo kèm. Bên cạnh đó, những cú sút như rocket của Bale cũng là một vũ khí lợi hại mà các HLV có thể tận dụng, kể cả ở cự ly xa. Nếu có điểm nào có thể phàn nàn về Gareth Bale, thì đó chỉ có thể là vẫn đề thể lực mà thôi.

PAUL POGBA - ARTURO VIDAL


Pogba và Vidal chính là 2 tiền vệ được sử dụng nhiều nhât tại giải lần này. Với độ cơ động cao, Pogba và Vidal không chỉ hỗ trợ phòng ngự quyết liệt, mà còn thường xuyên hãm thành bằng những pha xâm nhập vòng cấm đúng lúc.

Nhờ sự cơ động của Pogba và Vidal mà các HLV cũng có thể giảm bớt số người ở tuyến tiền vệ để củng cố hàng phòng ngự hoặc tăng cường hàng công. Cả 2 cầu thủ này cũng đã có được những quan trọng tại NC 2016 mùa thứ 3 này.

AUBAMEYANG 


Khi FO3 cập nhật phiên bản mới, tiền đạo người Gabon được sử dụng nhiều hơn hẳn. Ngoài vị trí tiền đạo cánh quen thuộc, cũng có rất nhiều HLV tin tưởng Aubameyang ở vị trí tiền đạo cắm, đá cặp cùng một ST giỏi làm tường khác như Lewandowski.

Với tốc độ kinh khủng khiếp, Aubameyang thường có những đột phá nguy hiểm cùng những tình huống chạy chỗ cực thoáng. Tiền đạo 27 tuổi cũng có khả năng xoay sở khéo léo, đồng thời có thể dứt điểm chính xác cả bằng chân và bằng đầu. Trong gameplay mới, Aubameyang là một tay săn bàn hoàn hảo, đặc biệt là dưới tay những người chơi có kỹ thuật.

CRISTIANO RONALDO


Vẫn thi đấu nổi bật như thường lệ, Cristiano Ronaldo luôn là một trong những mũi tấn công hiệu quả nhất trong FO3. Tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật đều được các VĐV tận dụng rất tốt, và kỹ năng săn bàn của Ronaldo cũng đáng sợ hơn rất nhiều trong phiên bản mới.

Theo bạn, ai xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất tại NC 2016 vừa qua?


EmoticonEmoticon